Tin tức

Cập nhật các thông tin mới nhất của công ty ZBuilder về các sự kiện, các thay đổi mới nhất của ZBuilder và các chương trình ưu đãi, khuyến mãi cho các khách hàng của ZBuilder



Lập trình viên nên chọn laptop nào?

Lập trình viên nên chọn laptop nào?

Cấu hình máy tính để lập trình cho dân lập trình viên bao gồm

CPU và RAM

Hãy chắc chắn rằng bạn đang nhận được bộ vi xử lý mới nhất trên thị trường nằm trong ngân sách của bạn . Điều đó sẽ cho phép bạn có thể giữ cho máy tính của bạn trong 5 năm tới có thể chạy bất kỳ chương trình lập trình mới nhất hoặc các công cụ phát triển trong tương lai. Có thể cần đến năng lực xử lý trong một số trường hợp khi bạn biên soạn code của mình. Bộ vi xử lý i5 hoặc i7 với thế hệ mới nhất và tốc độ cao hơn sẽ là lý tưởng trong trường hợp này.

 

RAM là một thành phần phần cứng chính cần được lựa chọn trong khi lựa chọn laptop cho lập trình nói riêng và máy tính xách tay nói chung. Hãy chọn laptop có bộ nhớ RAM công suất cao hơn với tần số cao hơn. Hiện nay RAM  DDR4 đã có mặt trên thị trường, hãy chọn máy tính có bộ nhớ RAM DDR4 nếu nó nằm trong ngân sách của bạn. Bộ nhớ RAM 8GB sẽ đảm bảo chương trình chính của bạn hoặc các phần mềm phát triển yêu cầu phần cứng phù hợp. Máy tính cung cấp 1 khe RAM miễn phí sẽ cho phép bạn nâng cấp RAM trong tương lai.