Tin tức

Cập nhật các thông tin mới nhất của công ty ZBuilder về các sự kiện, các thay đổi mới nhất của ZBuilder và các chương trình ưu đãi, khuyến mãi cho các khách hàng của ZBuilder



Xây dựng trải nghiệm mobile App tốt hơn bằng công nghệ web

Xây dựng trải nghiệm mobile App tốt hơn bằng công nghệ web

AngularJS, một trong những JavaScript library thông dụng nhất, được sinh ra từ ý tưởng về một framework dành riêng cho việc xây dựng trải nghiệm trên Web

Theo Stephen Fluin, nhà phát triển tại Google, ý tưởng cho Angular JS xuất phát từ các nhà phát triển tại Google, những người đang xây dựng các ứng dụng web nhưng không hài lòng với cách họ có thể viết chúng. “Họ muốn xây dựng các ứng dụng theo bất kỳ cách nào họ muốn”, Fluin cho biết : “Và đó chính là thời điểm họ bắt đầu phát triển ra AngularJS. ”

Điều này cũng giải thích tại sao Angular luôn nằm trong top của hầu hết các cuộc thăm dò ý kiến từ các nhà phát triển phần mềm về các công cụ họ sử dụng để xây dựng ứng dụng.

Hiện nay, nhóm Angular tại Google đang tăng gấp đôi nỗ lực để làm cho nền tảng dễ dàng hơn cho các nhà phát triển sử dụng và giúp họ phát triển hiệu quả hơn cũng như mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng. Rất nhiều công cụ được phát hành trong Angular 6 nhằm mục đích giúp họ theo kịp với hệ sinh thái của chính nó. Một trong những công cụ này là ng update, được thiết kế để thay đổi cách ứng dụng làm việc với các dependencies.

Bắt kịp với những thay đổi là rất khó khăn khi ứng dụng đang được sử dụng in-house và không phải là công khai. Tuy nhiên, trong các tổ chức có hàng trăm nhà phát triển và có lẽ hàng tỷ người dùng, việc duy trì năng suất là bắt buộc. Do đó, việc mở rộng quy trình phát triển ứng dụng để đáp ứng những nhu cầu đó là một lĩnh vực mà nhóm Angular hiện cũng đang tập trung vào.

Và cuối cùng, để đáp ứng nhu cầu của người dùng ứng dụng, việc xây dựng trải nghiệm mang tính hướng về phía client-side và tập trung vào web sẽ đem lại những cải thiện tốt hơn. “Khi người dùng nhấp vào thứ gì đó trên điện thoại hoặc trên máy tính thì họ sẽ nhận được phản hồi ngay lập tức”, Fluin cho biết. “Dữ liệu đã được đặt ở đó. Khi tôi nhấn lưu, nó sẽ được lưu ngay lập tức; Tôi không cần phải chờ page reload”